[TOP 10] đôi giày bóng rổ có độ bám tốt nhất năm 2024

[TOP 10] đôi giày bóng rổ có độ bám tốt nhất năm 2024

Độ bám là nền tảng của tất cả các loại giày bóng rổ. Bạn có thể có đệm tuyệt vời. Bạn có thể có chất liệu lượng chất lượng. Thậm chí bạn có thể có tất cả các tính năng hỗ trợ từng được biết đến đối với giày dép. Nhưng nếu không có độ bám của đế ngoài thích hợp, tất cả những thứ đó đều vô nghĩa.
Đối với một số người, đây là yếu tố quan trọng nhất của một đôi giày bóng rổ hiệu suất cao. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy đôi giày có độ bám phù hợp cho bạn và nhu cầu của bạn trên sân đấu. Bạn cũng có thể luôn tham khảo danh sách những đôi giày bóng rổ tổng thể tốt nhất cùng 3 Điểm Store.

1 - Giày Bóng Rổ Có Độ Bám Tốt Nhất Năm 2024

1.1. Serious Player Only Player 1 Plus

Player 1 vốn đã là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời và Player 1 Plus nâng tầm mọi thứ lên một cấp độ khác. Mọi thứ đều được tinh chỉnh và cải tiến nhẹ trong phiên bản giày này: lực kéo đa năng hơn, chất liệu tốt hơn, ôm chân hơn,... nó chỉ đơn giản là một đôi giày bóng rổ hiệu suất cao hơn. Nhược điểm lớn nhất của Player 1 Plus là giá cả. 180 đô la, phải thừa nhận là hơi cao. Nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị cho số tiền bạn bỏ ra và lực kéo thực sự tuyệt vời.

1.2. Nike LeBron 21

Nike LeBron 21 hứa hẹn sẽ là một con quái vật trên sân đấu. Nó có thể được mô tả như một bản phối lại của Nike LeBron 20, và đôi giày đó đã tuyệt vời, trên thực tế là đôi giày bóng rổ tốt nhất của năm ngoái. Trừ khi có bất kỳ bất ngờ đáng tiếc nào, đây sẽ là một trong những mẫu hàng đầu trong năm nay, một trong những đôi đa năng nhất, thoải mái nhất trên sân đấu và cũng là một sự thay thế hoàn hảo cho Kobe. Giày cũng có cấu trúc lực kéo gần như giống hệt với LeBron 20, một trong những đôi giày bóng rổ có lực kéo tốt nhất năm ngoái.

1.3. Nike Sabrina 1

Nike Sabrina 1 là đôi giày signature đầu tiên tuyệt vời dành cho Sabrina Ionescu và là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất mà Nike cung cấp trong năm 2023/24. Sabrina 1 là một đôi giày bảo vệ hàng đầu được thiết kế dành cho các hậu vệ, cung cấp cho bạn lực kéo tuyệt vời, bộ đệm phản ứng nhanh và tốc độ, cùng với khả năng khóa chân và hỗ trợ tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng rổ với lớp đệm dày và sang trọng, thì đây có thể không phải là đôi giày dành cho bạn, nhưng đó hầu như không phải là một nhược điểm.

1.4. Way of Wade 10

Đôi Giày Way of Wade nói chung là lựa chọn tuyệt vời cho người bàn chân rộng vì form giày rộng hơn. Way of Wade 10 nhẹ và có khả năng đệm tuyệt vời, nhờ cấu trúc bọt mật độ kép: Cloud Foam và Pebax. Cảm giác như Zoom Air được tăng cường sức mạnh và đặt dưới chân bạn. Nói một cách đơn giản, đây là một đôi giày tuyệt vời để chơi bóng. Nếu bạn là người hâm mộ DWade hoặc muốn thử những đôi giày không theo dòng chính thì đây là đôi giày dành cho bạn. Mặt trên nhẹ và thoáng khí, vừa vặn với kích cỡ thật. Giá hơi cao nhưng đáng tiền.

1.5. Puma Stewie 3

Puma Stewie 3 là một phiên bản nâng cấp và cải tiến của Kobe 11. Nó linh hoạt hơn, rộng hơn, thấp hơn so với mặt đất, hỗ trợ xoắn tốt hơn và đệm bền hơn... vì vậy nếu bạn thích Kobe 11 hoặc đang tìm kiếm một đôi giày thay thế Kobe giá cả phải chăng, Puma Stewie 3 nên đứng đầu trong danh sách của bạn.

Với đôi giày này, bạn sẽ có được lực kéo hàng đầu, cảm giác di chuyển mượt mà và phản ứng nhanh trên sân, khả năng khóa chân và ôm chân tuyệt vời. Và bạn nhận được tất cả những điều đó với mức giá rất hợp lý là 120 đô la. Nó thiên về giày cho hậu vệ, và nếu bạn cần lớp đệm vượt trội thì đây có thể không phải là lựa chọn phù hợp. Nhưng nhìn chung, Stewie 3 là một mẫu giày hiệu năng tuyệt vời và là mẫu thứ 3 xứng đáng trong dòng giày signature của Brianna Stewart.

1.6. Nike KD 17

Nike KD 17 về cơ bản giống với Nike KD 16. Nếu bạn thích đôi giày đó, bạn sẽ thích cả đôi này. Nike KD 17 là một đôi giày bóng rổ hiệu suất hàng đầu và cực kỳ đa năng, phù hợp với hầu hết mọi phong cách chơi và vị trí trên sân. KD 17 cũng nhận được điểm cộng vì là một lựa chọn ngoài trời “tốt hơn mức trung bình”, đặc biệt nếu bạn có thể tìm thấy phiên bản XDR.

1.7. Nike KD 16

Nike KD 16 là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời khác trong dòng sản phẩm signature của Kevin Durant. Nó rất khác biệt so với Nike KD 15 nhưng thực sự không có bất kỳ điểm yếu nào. Mẫu giày này có họa tiết lực kéo hình bánh răng được khắc vào đế cao su trong mờ, bám sân cực tốt (thậm chí hoạt động tốt ngoài trời), hệ thống đệm tuyệt vời kết hợp giữa đế giữa cushlon và một bộ zoom lớn ở mũi giày, và Air Stroble bao phủ giữa bàn chân và gót chân.

1.8. New Balance Fresh Foam BB V2

Giày Bóng Rổ New Balance Fresh Foam BB V2 có thể là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất của New Balance cho đến nay. Với đôi giày này, bạn sẽ được trải nghiệm độ bám tuyệt vời có thể xử lý dễ dàng trên sân ngoài, hệ thống đệm mềm dày, chất liệu và cấu trúc xuất sắc, và đặc biệt, đây là một trong những đôi giày trông tuyệt đẹp nhất trong năm.

1.9. Serious Player Only Player 1

Đôi giày bóng rổ hoàn toàn mới này đến từ thương hiệu Serious Player Only sở hữu lực kéo tốt nhất mà chúng tôi từng thấy trong năm 2023/24. Giày được trang bị đế ngoài cao su đặc, với rãnh hình xương herringbone toàn bộ chiều dài. Mặt đế cao su siêu bám nhưng lại mềm. Và đó chính là hạn chế duy nhất: đây chỉ là giày dành riêng cho sân trong nhà. Nhưng trong nhà, đây là một trong những thiết kế lực kéo tốt nhất hiện có.

1.10. Curry 11

Trong những năm gần đây, cách tiếp cận của Under Armour trong việc thiết kế giày Curry dường như là những mẫu giày mang đến hiệu suất tuyệt vời, mỗi mẫu đều cải tiến một chút so với mẫu trước. Với Curry 11, chúng ta có thể đã đạt đến đỉnh cao của cách tiếp cận này. Với phiên bản Flow mật độ kép mới này, điểm yếu đó đã được khắc phục. Đôi giày này có tất cả mọi thứ bạn biết và yêu thích từ dòng giày signature Curry, với lớp đệm mềm mại, nảy hơn.

Điểm yếu duy nhất của tất cả các mẫu Flow Curry là đệm. Không phải là nó tệ theo bất kỳ cách nào, nhưng công nghệ Flow dành cho bóng rổ cho cảm giác dày và trung tính dưới chân, khiến những đôi giày sử dụng nó trở thành những sản phẩm khá thích hợp cho một số người.

1.11. Way of Wade All City 11 V2

Way of Wade All City 11 V2 gần như giống hệt với phiên bản gốc, và đây là một điều rất tuyệt vời. Cả hai đôi giày đều có độ bám đáng kinh ngạc, và đặc biệt phù hợp để chơi ngoài trời. Trong tầm giá 150 đô la, thực sự không có nhiều đôi giày nào mang lại cho bạn hiệu suất trên sân, tính linh hoạt và giá trị tổng thể tương đương với Way of Wade All City 11 V2.

1.12. Nike GT Hustle 2

Nike GT Hustle 2 là phiên bản kế thừa và cải tiến vượt bậc so với Nike GT Run, và có thể là một trong những mẫu giày hiệu năng tốt nhất mà chúng ta thấy trong năm nay. Nó cũng có phần là một mẫu giày hiệu năng dành cho một nhóm người cụ thể.

Hệ thống đệm siêu mỏng (có đế Zoom Air strobel toàn bộ chiều dài), các tính năng hỗ trợ tối thiểu và lực kéo có thể biến Nike GT Hustle 2 thành một trong những đôi giày hậu vệ tốt nhất của năm.

1.13. Jordan Luka 2

Jordan Luka 2 là một đôi giày rất giống với Jordan Luka 1, vì vậy dễ hiểu tại sao nó lại lọt vào danh sách những đôi giày có độ bám tốt nhất hiện có trên thị trường. Về cơ bản, chúng ta có thiết kế lực kéo tương tự, đệm rất giống và tấm đàn hồi giống nhau. Jordan Luka 1 được thiết kế để cải thiện cú lùi patented của Luka và Luka 2 đưa khái niệm đó lên một tầm cao mới. Chúng có cảm giác hơi cứng hơn và sẽ cần nhiều thời gian để làm quen. Kích thước giày vừa vặn.

2 - Giày Bóng Rổ Có Độ Bám Tốt Nhất: Giá Cả Phải Chăng

Adidas Dame Certified

Adidas Dame Certified là mẫu giày bóng rổ giá rẻ của Damian Lillard trong năm nay, nhìn chung đây là một đôi giày bóng rổ hiệu năng rất đáng tin cậy. Dame Certified sở hữu lớp đệm Bounce toàn chiều dài có khả năng phản hồi tốt, độ bám bền tuyệt vời và phần trên λειτουργ (hoạt động) được thiết kế với các lớp vật liệu giá rẻ chất lượng tốt. Tất cả những điều này chỉ với mức giá 100 đô la, khiến nó trở thành một đôi giày bóng rổ giá rẻ tuyệt vời của adidas.

3 - Đôi Giày Bóng Rổ Có Độ Bám Tốt Nhất: Các Lựa Chọn Dành Cho Sân Outdoor

Nike Air Max Impact 4

Air Max Impact 4 rất giống với Air Max Impact 3, và đó là một điều tích cực. Air Max Impact 3 là mẫu giày giá rẻ tốt nhất của năm ngoái, và Impact 4 có thể sẽ tiếp nối danh hiệu đó trong năm nay.

Một điểm nổi bật của cả hai đôi giày là độ bám, đặc biệt là khi chơi ngoài trời. Bạn có một họa tiết rãnh hình xương herringbone toàn bộ chiều dài, chắc chắn, hiệu quả và bền, hoạt động cực kỳ tốt khi chơi.

4 - Giày Bóng Rổ Reto Có Độ Bám Tốt Nhất

4.1. Air Jordan 1

Air Jordan 1 có thể được coi là đôi giày dễ nhận biết nhất mọi thời đại. Chỉ cần nhìn thấy logo Swoosh lớn bên hông cùng logo Wings, bạn đã biết mình đang sở hữu thứ gì. Và một phần trong những gì bạn nhận được là lực kéo tuyệt vời. Mặc dù hầu hết các phiên bản retro không dành cho thi đấu chuyên nghiệp, nhưng độ bám sân của chúng thì không thể phủ nhận là cực kỳ xuất sắc. Xứng đáng với vị thế "GOAT" (Greatest Of All Time - Tuyệt vời nhất mọi thời đại) phải không nào? Chris có thể đảm bảo cho bạn về độ bám tuyệt vời của nó, thậm chí có thể khiến bạn di chuyển quá nhanh đến trật hông đấy.

4.2. Nike Air Penny 2

Nike Air Penny 2 mang đậm phong cách những năm 90, và cả lực kéo của nó cũng vậy. Mặc dù chúng ta có thể nói cả ngày về đế ngoài lấy cảm hứng từ Uptempo đẹp mắt, nhưng cũng có thể nói rằng nó rất hữu dụng. Điều đáng chú ý là nó cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về công nghệ ở đế giữa. 

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm bộ đệm Air Max thể tích lớn và bộ đệm Zoom Air ở mũi giày. Ngoài ra còn có một tấm carbon được tích hợp thú vị để giảm trọng lượng.

Kết luận

Khi chọn mua giày bóng rổ, hãy cân nhắc đến yếu tố độ bám để đảm bảo bạn có thể thực hiện những pha bóng đẳng cấp nhất. Đừng quên thử giày trước khi mua để đảm bảo chúng phù hợp với dáng chân và phong cách chơi của bạn. Chúc bạn tìm được đôi giày bóng rổ lý tưởng và hãy sẵn sàng để chinh phục mọi trận đấu.