10+ Đôi Giày Bóng Rổ Cổ Thấp Tốt Nhất 2024

10+ Đôi Giày Bóng Rổ Cổ Thấp Tốt Nhất 2024

Trong một thời gian dài, giày bóng rổ cổ thấp đã lỗi thời vì mọi người cho rằng chúng "không tốt cho mắt cá chân". Điều đó hoàn toàn không đúng. Phải đến huyền thoại quá cố Kobe Bryant và sự ra mắt của Kobe IV, mọi người mới quay trở lại với giày cổ thấp. Kể từ đó, giày cổ thấp đã trở thành một trong những đôi giày biểu diễn trên sân tốt nhất mỗi năm. 
Ngày nay, những đôi giày cổ thấp là một trong những kiểu dáng phổ biến nhất và rất nhiều người trong chúng ta háo hức muốn có được phiên bản cổ thấp của những đôi giày yêu thích của mình. Vì vậy, hãy lưu ý điều này, đây là danh sách những đôi giày bóng rổ cổ thấp tốt nhất đến từ 3 Điểm Store.

1 - Top Những Đôi Giày Bóng Rổ Thấp Cổ Có Hiệu Suất Tốt Nhất 2024

1.1. Nike LeBron 21

Nike LeBron 21 hứa hẹn sẽ là một con quái vật trên sân đấu. Nó có thể được mô tả như một bản phối lại của Nike LeBron 20, và đôi giày đó đã tuyệt vời. Trừ khi có bất kỳ bất ngờ đáng tiếc nào, đây sẽ là một trong những mẫu hàng đầu trong năm nay, một trong những đôi đa năng nhất, thoải mái nhất trên sân đấu, đồng thời là một sự thay thế hoàn hảo cho Kobe, và nó tình cờ là một đôi giày bóng rổ cổ thấp.

1.2. Nike KD 16

Nike KD 16 là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời khác trong dòng sản phẩm signature của Kevin Durant, và nó tình cờ là một đôi giày bóng rổ cổ thấp. Nó có họa tiết lực kéo hình bánh răng được khắc vào đế cao su trong mờ, hệ thống đệm tuyệt vời kết hợp giữa đế giữa cushlon và một bộ zoom lớn ở mũi giày, và Air Stroble bao phủ giữa bàn chân và gót chân.
Chất liệu không có gì nổi bật nhưng sự kết hợp giữa vải dệt và da tổng hợp hoạt động tốt trên sân, cũng như tất cả các tính năng hỗ trợ trong giày. Đây là một trong những đôi giày tốt hơn của Nike trong năm nay.

1.3. Nike GT Cut 3

Nike GT Cut 3 là một đôi giày bóng rổ cổ thấp thú vị. Nó nảy, linh hoạt và là một trong những mẫu giày khiến bạn muốn chạy nước rút lên xuống sân ngay khi xỏ chân vào. Bộ đệm Zoom X không làm bạn thất vọng, và Nike đã làm một công việc xuất sắc khi đưa nó vào một đôi giày bóng rổ. Nó mềm mại và êm ái, nhưng không hề cảm thấy lỏng lẻo hay chậm chạp trên sân, và nó có thể là mẫu GT Cut tốt nhất cho đến hiện tại.

1.4. Nike Sabrina 1

Nike đã làm rất tốt việc này, tạo sự cân bằng giữa những ảnh hưởng từ Kobe và tạo ra một đôi giày trong một dòng signature mới với cá tính riêng biệt và phong cách độc đáo, đồng thời cho ra đời một đôi giày bóng rổ hiệu suất hàng đầu. Nike Sabrina 1 là đôi giày signature đầu tiên tuyệt vời dành cho Sabrina Ionescu và là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất mà Nike cung cấp trong năm 2023/24. 
Sabrina 1 là một đôi giày bảo vệ hàng đầu được thiết kế dành cho các hậu vệ, cung cấp cho bạn lực kéo tuyệt vời, bộ đệm phản ứng nhanh và tốc độ, cùng với khả năng khóa chân và hỗ trợ tuyệt vời.

1.5. Puma Stewie 3

Puma Stewie 3 là một phiên bản nâng cấp và cải tiến của Kobe 11. Nó linh hoạt hơn, rộng hơn, thấp hơn so với mặt đất, hỗ trợ xoắn tốt hơn và đệm bền hơn... vì vậy nếu bạn thích Kobe 11 hoặc đang tìm kiếm một đôi giày thay thế Kobe giá cả phải chăng, cổ thấp, thì Puma Stewie 3 nên đứng đầu trong danh sách lựa chọn của bạn.

1.6. Serious Player Only Player 1 Plus

Player 1 vốn đã là một đôi giày bóng rổ tuyệt vời, và Player 1 Plus nâng tầm mọi thứ lên một cấp độ khác. Mọi chi tiết đều được tinh chỉnh và cải tiến nhẹ trong phiên bản giày này: lực kéo đa năng hơn, chất liệu tốt hơn, ôm chân hơn,... nó đơn giản là một đôi giày bóng rổ hiệu suất cao hơn.
Nhược điểm lớn nhất của Player 1 Plus là giá cả. 180 đô la, phải thừa nhận là khá đắt. Nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị cho số tiền bạn bỏ ra và lực kéo tuyệt vời cho cả sân trong nhà và ngoài trời.

1.7. Curry 11

Curry 11 là một đôi giày Curry tuyệt vời khác, đồng thời là một đôi giày cổ thấp. Điểm yếu duy nhất của tất cả các mẫu Flow Curry trước đây là phần đệm. Nó không hẳn là tệ, nhưng chất liệu Flow dùng trong bóng rổ tạo cảm giác dày và cứng dưới chân, khiến những đôi giày sử dụng nó trở nên kén người dùng.

Tuy nhiên, với phiên bản Flow mật độ kép mới này, điểm yếu đó đã được khắc phục. Đôi giày này có tất cả mọi thứ bạn biết và yêu thích từ dòng giày signature Curry, nhưng với lớp đệm mềm mại và nảy hơn.

1.8. Serious Player Only Player 1

Serious Player Only Player 1 là một đôi giày bóng rổ hoàn toàn mới từ một thương hiệu sneaker mới nổi. Serious Player Only là một thương hiệu Trung Quốc và mẫu giày signature của họ, Player 1, được thiết kế lấy cảm hứng từ một số mẫu Kobe khác nhau. 
Ngày nay, việc sở hữu một đôi Kobe gần như là điều không thể, và vì vậy, việc có thể trải nghiệm một đôi giày bóng rổ cung cấp các tính năng hiệu suất tương tự với mức giá hợp lý là một điều tuyệt vời.

1.9. Way of Wade 808 3

Way of Wade 808 3 hứa hẹn sẽ là một trong những đôi giày hậu vệ hàng đầu trong ba năm liên tiếp. Những gì bạn nhận được với Way of Wade 808 3 là một bộ đệm siêu nhẹ, nhanh nhẹn, lực kéo và các tính năng hỗ trợ hàng đầu, một đôi giày đa năng hoạt động hiệu quả cả trong nhà và ngoài trời, tất cả chỉ với mức giá rất hợp lý là $119. Theo chúng tôi khuyến khích mọi người nên chọn phiên bản "thông thường" thay vì phiên bản Ultra.

1.10. Jordan Luka 2

Jordan Luka 2 là một đôi giày rất giống với Jordan Luka 1, vốn là một trong những đôi giày bóng rổ cổ thấp tốt nhất của năm ngoái. Về cơ bản, chúng ta có thiết kế lực kéo tương tự, đệm rất giống (nếu có thì Luka 2 hơi nảy hơn) và tấm đàn hồi giống nhau. Jordan Luka 1 được thiết kế để cải thiện cú lùi patented của Luka và Luka 2 đưa khái niệm đó lên một tầm cao mới. Chúng có cảm giác hơi cứng hơn và sẽ cần nhiều thời gian để làm quen. Kích thước giày vừa vặn.

1.11. Nike Kobe 6 Protro Reverse Grinch

Nike đã từng ra mắt những đôi "protro" trước đây nhưng không thực sự đáp ứng được mong đợi, vì chúng gần như không có hoặc có rất ít nâng cấp về hiệu suất. Kobe, người thực sự đặt ra thuật ngữ này, có lẽ sẽ tự hào về mẫu giày này vì nó cải tiến một đôi giày gần như hoàn hảo lên một tầm cao mới. 
Cơ hội để bạn thực sự sở hữu một đôi là rất thấp, nhưng nếu bạn là một trong số ít người may mắn có được chúng, bạn sẽ đang mua một đôi giày bóng rổ thực sự tuyệt vời. Nếu bạn đủ may mắn để có được chúng, hãy tự giúp mình và mang chúng ra sân thi đấu.

1.12. Way of Wade All City 11 V2

Way of Wade All City 11 V2 gần như giống hệt với phiên bản gốc, và đây là một điều rất tuyệt vời. All City 11 V2 sở hữu phần trên được cập nhật và khả năng cố định chân được cải thiện, nhưng tóm lại, nó vẫn là đôi giày bóng rổ đa năng, cân bằng rất tốt giống như phiên bản All City 11 đầu tiên.

1.13. Curry 10

Curry 10 trông có vẻ giống Curry 9 nhưng nó nâng cấp mọi thứ từ người anh em tiền nhiệm. Cả hai đều sử dụng đệm Flow của Under Armour, nhưng phiên bản mới nhất có phần trên được cập nhật với Warp 2.0.

Sự chuyển đổi giữa các bước chân diễn ra mượt mà và lớp đệm lộ ra hoàn toàn không có đế ngoài mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời. Ngoài ra, bạn còn có được lực kéo cực tốt và phần trên siêu nhẹ. Nó gần giống như một đôi giày chạy được gia cố để có thể chơi bóng rổ.

1.14. Puma All Pro Nitro

Puma All Pro Nitro là một sự cách tân thú vị, tách biệt so với người tiền nhiệm nhưng vẫn là sự kế thừa ấn tượng của đôi giày bóng rổ hiệu năng được yêu thích. Đôi giày này mang lại lực kéo tuyệt vời, hệ thống đệm êm ái và cân bằng tốt, chất liệu phù hợp cho hiệu suất thi đấu, tất cả tạo nên một đôi giày bóng rổ cổ thấp, hiệu năng vượt trội và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

1.4. Adidas Trae Young 3

Adidas Trae Young 3 là một sự cải tiến vượt bậc so với Trae Young 2. Đây là một đôi giày bóng rổ hiệu năng rất đáng tin cậy, nhanh nhẹ, linh hoạt, nhạy bén và có độ bám tốt, đồng thời tự hào về khả năng cố định và ổn định hàng đầu. Điều này cũng khiến nó trở thành một trong những đôi giày không phù hợp với tất cả mọi người. 
Nếu bạn là một người chơi nhanh nhẹn, năng động, không cần quá nhiều bảo vệ chống va chạm và thích cảm giác di chuyển nhanh và an toàn trên sân, tất cả được gói gọn trong một thiết kế khá độc đáo, thì Trae Young 3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

1.5. Puma Stewie 2

Puma Stewie 2 là mẫu giày bóng rổ thứ hai của Bianna Stewart, và đơn giản là một mẫu giày hiệu năng tuyệt vời cho mọi vị trí trên sân. Đôi giày tự hào có lực kéo trong nhà tuyệt vời, hệ thống đệm nảy và cân bằng rất tốt, cấu trúc cổ thấp ôm chân nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái (khiến nó trở thành một đôi giày hậu vệ tuyệt vời). Nó mang lại trải nghiệm trên sân rất giống với Puma Clyde All-Pro, một đôi giày huyền thoại mọi thời đại. LƯU Ý rằng ở US, Stewie 2 có kích cỡ dành cho nữ, vì vậy nếu bạn muốn chọn đúng cỡ nam, bạn sẽ cần tăng 1.5 cỡ.

1.6. Nike Zoom GT Cut 2

Nike Air Zoom GT Cut 2 là phiên bản kế tiếp của Nike Zoom GT Cut, một trong những đôi giày bóng rổ được săn đón nhất thời gian gần đây. GT Cut 2 có thiết kế mỏng nhẹ, tương tự như mẫu của năm ngoái. Công nghệ React, lớp đệm Air Zoom Strobel toàn chiều dài và bộ Zoom ở gót chân kết hợp ăn ý, mang lại khả năng giảm chấn vững chắc bất chấp trọng lượng nhẹ của đôi giày. 
Đây là đôi giày mơ ước của các hậu vệ nhanh nhẹn nhưng có thể sẽ không phù hợp với những người chơi cao to. Mặc dù là cổ thấp, khả năng hỗ trợ của giày vẫn được đảm bảo.

1.7. Puma TRC Blaze Court

Puma TRC Blaze Court đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Puma trong lĩnh vực giày bóng rổ hiệu năng. Đế ngoài của giày trông tuyệt vời và chắc chắn sẽ hoạt động tốt. Nó chủ yếu được tạo thành từ các đường đa hướng với họa tiết xương herringbone ở những vị trí quan trọng. Trinomic có thể là đế giữa dạng bọt dựa trên những gì chúng ta nhìn thấy khi lật ngược giày. Phần còn lại của đế giữa được làm từ ProFoam+, mang lại cảm giác thoải mái thực sự.

2 - Giày Bóng Rổ Thấp Cổ Tốt Nhất Với Giá Hợp Lý

2.1. Nike Air Max Impact 4

Nike Air Max Impact 4 chính là mẫu giày bóng rổ giá cả phải chăng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đệm giày mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời với mức giá hợp lý. Chúng cực kỳ êm ái và thoải mái, có lẽ là nhờ chất liệu Phylon. Thêm vào đó là phần trên mềm mại không cần mất thời gian để “làm quen” (bẻ giày) giúp bạn có một đôi giày tuyệt vời. Khả năng hỗ trợ tuyệt vời với hai miếng trợ lực và form giày rộng rãi phù hợp với nhiều kiểu bàn chân. 
Thực sự không có đôi giày nào dưới 100 đô la hoạt động tốt và ổn định như thế này. Nếu bạn đã yêu thích Nike Air Max Impact 3, bạn sẽ chắc chắn mê mệt phiên bản này. Đây chính là đôi giày bóng rổ giá rẻ tốt nhất hiện nay.

 

3 - Giày Bóng Rổ Outdoor Thấp Cổ Có Hiệu Suất Tốt Nhất

Way of Wade 808 3 

Way of Wade 808 3 được dự đoán sẽ là một trong những đôi giày hậu vệ hàng đầu trong ba năm liên tiếp. Với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ $119, bạn sẽ có được một đôi giày với bộ đệm mỏng nhẹ, tốc độ cao, lực kéo và các tính năng hỗ trợ hàng đầu. Đây là một đôi giày đa năng, hoạt động hiệu quả cả trong nhà và ngoài trời. Theo như chúng tôi khuyến khích bạn nên chọn phiên bản "thông thường" thay vì phiên bản Ultra.

4 - Giày Bóng Rổ Low Top Tốt Nhất: Phong Cách Retro / Thường Ngày

Giày bóng rổ cổ thấp không chỉ nổi tiếng trên sân đấu mà còn được ưa chuộng bởi phong cách thời trang năng động và cá tính. Dưới đây là một số lựa chọn hàng đầu cho những đôi giày bóng rổ cổ thấp tốt nhất để sử dụng hàng ngày. 

4.1. Nike Kobe 6 Protro Mambacita

Nike Kobe 6 Protro Mambacita là đôi giày tôn vinh huyền thoại Kobe Bryant, con gái Gigi và quỹ Mamba & Mambacita. Đây là một trong những đôi giày bóng rổ được săn đón nhất năm 2022. Mọi người đều mong muốn sở hữu một phần di sản của Mamba và tưởng nhớ đến anh.

Đôi giày vẫn giữ nguyên tất cả các đặc điểm tiêu chuẩn của dòng Protro với đế giữa Cushlon full-length và bộ Zoom Turbo ở mũi giày. Nó vừa có thể sử dụng để chơi bóng, vừa là kỷ vật đáng nhớ và mang tính lịch sử. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ đôi giày này được quy góp cho quỹ Mamba & Mambacita.

4.2. Air Jordan 1 Low OG Mystic Navy

Mẫu Air Jordan 1 Low OG Mystic Navy đã được tái phát hành vào năm 2015. Phiên bản năm 2022 này có nhiều đặc điểm tương tự như phiên bản đó. Logo Wings được đặt đúng vị trí và được thực hiện một cách chính xác. Đế giữa vẫn giống như cũ: là đế cao su với một miếng đệm polyurethane và một đơn vị Air Sole được bao bọc. Miếng lót trong giày tốt hơn phiên bản trước, và phần thượng giày bằng da gần như cao cấp.

4.3. Adidas Yeezy 350 Turtle Dove 2022

Adidas Yeezy Boost 350 Turtle Dove 2022 là một dấu ấn lịch sử trong văn hóa giày sneaker. Đây là đôi giày đầu tiên trong thời đại hiện đại khiến mọi người xếp hàng, thậm chí dựng lều cả đêm để mong sở hữu. Yeezy 350 Turtle Dove cũng chính là mẫu giày mở đường cho thị trường bán lại giày phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Về thiết kế, phần upper được làm hoàn toàn từ Primeknit, một chất liệu dệt kim co giãn đem lại cảm giác thoải mái tối ưu. Ngoài ra, đế giữa (midsole) full-length Boost - công nghệ đệm tiên tiến nhất thời điểm đó - cung cấp sự êm ái tuyệt vời cho từng bước chân.

Kết luận

Trong khi lựa chọn đôi giày bóng rổ thấp cổ phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn, hãy nhớ rằng một đôi giày tốt có thể là chìa khóa để bạn chơi tốt hơn. Hãy đầu tư vào một đôi giày chất lượng để khám phá tiềm năng của bản thân trên sân bóng rổ. Chúc bạn may mắn và thành công. 

Đừng quên theo dõi 3 Điểm Store để biết thêm được nhiều tin tức thể thao mới nhất về bóng rổ nhé!