Danh sách 8 đôi giày bóng rổ tốt nhất cho vị trí trung phong

Danh sách 8 đôi giày bóng rổ tốt nhất cho vị trí trung phong

Tại 3 Điểm Store, chúng tôi đã liệt kê những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho các tiền vệ điểm, những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho các hậu vệ ném, những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho các tiền đạo nhỏ, và những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho các tiền vệ lớn. Bây giờ chúng tôi sẽ đi sâu vào những đôi giày bóng rổ tốt nhất cho các trung phong.

1 - Vị trí trung phong trong bóng rổ

Vị trí trung phong luôn dành cho những cầu thủ lớn nhất và mạnh mẽ nhất trên sân. Trung phong là trụ cột của phòng thủ và là lựa chọn chính cho việc nhảy nhặt bóng và chặn đứng đối phương. Ngay cả trong thời đại hiện nay với những trung phong "phá vỡ khuôn mẫu" như Nikola Jokic hoặc Joel Embiid, việc thấy một trung phong dưới 6'9" và nhẹ hơn 250 lbs là hiếm.

Vì lý do này, các trung phong NBA, và trung phong nói chung, nên chọn giày với khả năng bảo vệ tốt và hỗ trợ tốt. Những cầu thủ nặng hơn gây ra nhiều áp lực lên các khớp khi họ nhảy, cắt hoặc thay đổi hướng, điều này cũng đồng nghĩa với nhiều áp lực lên đôi giày họ đang mang. Điều này càng quan trọng hơn đối với những cầu thủ lớn có kỹ thuật cao thường thực hiện nhiều động tác khác nhau.

2 - TOP 8 đôi giày bóng rổ tốt nhất cho vị trí trung phong

2.1. Nike GT Jump 2

Thật tuyệt vời khi thấy những thay đổi Nike thực hiện trên đôi giày này. Họ đã giữ lại tất cả những điểm mạnh mẽ của phiên bản đầu tiên và tinh chỉnh chúng để biến GT Jump 2 trở thành một đôi giày bóng rổ hiệu năng vượt trội hơn. Giày vẫn sở hữu bộ đệm thuộc hàng tốt nhất hiện nay, kết hợp với vật liệu và form dáng nâng cấp, trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các trung phong tính đến thời điểm hiện tại.

2.2. Nike LeBron 21

Nike LeBron 21 hứa hẹn sẽ là một con quái vật trên sân đấu. Nó có thể được mô tả như một bản phối lại của Nike LeBron 20, vốn là một đôi giày tuyệt vời. LeBron 21 nổi bật nhờ tính linh hoạt của nó. Hệ thống đệm biến LeBron 21 thành lựa chọn hoàn hảo cho những cầu thủ big man có lối chơi bùng nổ và biến ảo. 

Nếu không có bất ngờ đáng tiếc nào xảy ra, đây sẽ là một trong những mẫu giày bóng rổ hàng đầu năm nay, đa năng nhất, thoải mái nhất trên sân và có thể là sự thay thế hoàn hảo cho những ai yêu thích Kobe Bryant.

2.3. Nike LeBron NXXT Gen AMPD

Nike LeBron NXXT Gen AMPD là một đôi giày bóng rổ toàn diện và đáng tin cậy. Với mức giá 170 đô la, bạn gần như có được tất cả những gì Nike LeBron 21 cung cấp - mẫu giày hiện đang giữ vị trí số 1 trong danh sách những đôi giày bóng rổ tổng thể tốt nhất năm nay của chúng tôi. NXXT Gen AMPD phù hợp với hầu hết mọi kiểu người chơi, và là lựa chọn tuyệt vời cho cả thi đấu trong nhà và ngoài trời.

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản giá cả phải chăng hơn của dòng giày signature LeBron thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngay cả khi bạn không hướng đến LeBron 21, NXXT Gen AMPD vẫn là một trong những đôi giày đáng tin cậy nhất về hiệu năng thi đấu trên sân.

2.4. Jordan 38

Đôi giày Jordan cao cấp năm nay là một "con quái vật" và là sự cải tiến vượt bậc so với Jordan 37. Jordan 38 nhẹ và linh hoạt, cực kỳ thoáng khí, thiết kế lực kéo đơn giản nhưng hiệu quả (trên phối màu này, họa tiết gai được khắc sâu vào lớp đế cao su trong mờ), và hệ thống đệm hỗ trợ đa tầng cân bằng tuyệt vời.
Hệ thống đệm này kết hợp đế giữa Phylon, lớp Zoom Air Strobel toàn bộ chiều dài và một miếng Cushlon 3.0 đặt giữa đế ngoài và đế giữa. Mặc dù mức giá bán lẻ 200 đô la khá cao, nhưng Jordan 38 chắc chắn sẽ là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất của năm.

2.5. New Balance Fresh Foam BB V2

Đôi giày bóng rổ New Balance Fresh Foam BB V2 có thể là đôi giày bóng rổ tốt nhất của New Balance cho đến nay. Với đôi giày này, bạn sẽ được trải nghiệm độ bám tuyệt vời có thể dễ dàng chơi ngoài trời, hệ thống đệm mềm mại dày dặn (cũng rất lý tưởng cho ngoài trời), vật liệu và cấu trúc tốt, và điều này hoàn toàn là cá nhân, là một trong những đôi giày bóng rổ đẹp nhất trong năm.

2.6. Anta KT 7

Đôi giày chữ ký Anta KT 7 của nhà vô địch NBA năm 2022 Klay Thompson. Một đôi giày khác cũng sẽ hoạt động tốt cho trung phong, mặc dù nó được thiết kế cho một vị trí khác. Anta KT7 vượt trội cả về đệm và hỗ trợ. Điểm nổi bật của mẫu giày này là hệ thống đệm với nhiều công nghệ tiên tiến.

Anta mô tả bố cục đệm của KT 7 như một loại bọt nitơ, có độ đàn hồi cao nhưng vẫn ổn định đồng thời. Đế giữa được bọc ở phía bên ngoài và phơi ra ở phía bên trong, tương tự như các thiết lập trước đây của Adidas với Boost. Giày cũng tích hợp hệ thống 3D Hug của Anta, hoạt động cùng với tấm chắn xoắn sợi carbon để cung cấp hỗ trợ cấp A.

2.7. Nike Air Max Impact 4 

Đôi giày Nike Air Max Impact 4 là đôi giày bóng rổ giá rẻ nhất hiện đang có trên thị trường. May mắn cho các trung phong, giày này xuất sắc trong việc bảo vệ khỏi tác động và hỗ trợ.

Đôi giày này sử dụng một loại bọt mềm mại đáng ngạc nhiên và đơn vị Air Max ở gót chân mang lại một lượng bảo vệ khỏi tác động đáng kinh ngạc. Ngoài ra, giày còn có các tính năng hỗ trợ và kiểm soát tốt. Mọi thứ trên đôi giày này đều cảm giác như một món hời cho một đôi giày dưới 100 đô la.

3 - Giày bóng rổ outdoor tốt nhất cho vị trí trung phong

Way of Wade All City 12

Đôi giày Way of Wade All City 12 là một mẫu hiệu suất tổng thể rất vững chắc mà không có điểm yếu thực sự, và một số điểm mạnh. Hệ thống đệm toàn bộ Boom cân đối rất tốt, độ bám đa dụng tuyệt vời, và khả năng giữ và hỗ trợ cũng là hàng đầu. Chúng có thể xử lý bất kỳ loại bề mặt chơi nào và sẽ phù hợp với gần như mọi vị trí và phong cách chơi, khiến cho All City 12 nổi bật so với các đôi giày bóng rổ có giá tương tự.

Tổng kết

Với danh sách này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa đôi giày bóng rổ tốt nhất cho vị trí trung phong của mình, với sự hỗ trợ và bảo vệ đỉnh cao. Đừng ngần ngại đầu tư vào một đôi giày chất lượng để tăng cường hiệu suất và tự tin trong mỗi trận đấu!