7 cách phối đồ với giày bóng rổ bạn không nên bỏ qua  ✓

7 cách phối đồ với giày bóng rổ bạn không nên bỏ qua ✓

Thời trang giày bóng rổ đang trở thành xu hướng thời trang gần đây nhất là các tín đồ sneaker. Không chỉ được các cầu thủ bóng rổ ưu tiên chọn lựa, ngày nay các bạn trẻ thích phong cách thời trang này. Vậy nhưng, một số bạn e ngại, không biết cách phối đồ với giày bóng rổ sao cho phù hợp. Hãy cùng 3 điểm store mách bạn một số mẹo phối đồ cùng giày bóng rổ cá tính và phong cách nhé!

1 - 6 cách phối đồ với giày bóng rổ thời trang

Phối đồ với giày bóng rổ tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần hiện đại. Dưới đây là một số cách phối đồ với giày bóng rổ:

1.1. Phối giày bóng rổ với áo hoodie

Mix áo hoodie với quần short, hoặc quần dài cùng với giày bóng rổ mang đến phong cách cá tínhtrẻ trung. Nhất là khi bạn phối áo hoodie với quần short sẽ khiến bạn trở nên năng độngsành điệu.

 

 Mẹo nhỏ: Bạn nên chọn áo và quần jean vừa vặn, không quá rộng để bộ đồ trở nên hài hoà và thu hút.

1.2. Phối giày bóng rổ với trang phục hàng ngày

Bạn hãy thử phối giày bóng rổ với quần jean, quần kaki hay áo sơ mi có cùng tông màu với giày giúp bạn trở nên tự tin, thoải mái và đặc biệt phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh đó, việc mix quần jean với áo polo có cùng tông màu hợp với giày sẽ giúp bạn trông lịch lãm thời trang.

1.3. Phối giày bóng rổ với trang phục với đồ tập và quần Jogger

Đây là xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng bởi nó thể hiện phong cách sporty hiện đại. Nếu bạn đang phân vân, muốn thay đổi phong cách thời trang thì quần jogger với giày bóng rổ là một ý lựa chọn không tồi.

 

 

1.4.  Phối giày bóng rổ với quần jean

Quần jean - quần quốc dân là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ. Bạn chỉ cần phối áo phông cùng với chiếc quần jean trơn thông thường cùng giày bóng rổ hợp với những bạn thích phong cách thời trang giản dị; quần jean rách cho những bạn thích phong cách cá tính và hơi nổi loạn. 

Nếu trời lạnh bạn chỉ cần khoác thêm áo bò hoặc áo bomber để giữ ấm cơ thể nhưng không kém phần thời trang hơn đó.

1.5. Phối giày bóng rổ với suit

Mọi người thường nghĩ rằng Suit lịch lãm nhưng đồng hành với đó là sự thô cứng và gò bó.” Tuy nhiên khi bạn hãy kết hợp cùng giày bóng rổ, nó sẽ phá vỡ quan niệm trên.

Hãy chọn giày có cùng tông với bộ suit sẽ tạo nên trang phục lịch sự nhưng không kém phần hiện đạiphá cách

1.6. Phối giày bóng rổ với trang phục kẻ sọc/ kẻ ngang

Đối với trang phục kẻ sọc/ kẻ ngang này bạn nên phối giày có cùng tông màu giúp cho trang phục thêm hài hoà. 

Ví dụ: bạn nên chọn đôi giày màu đỏ kết hợp với áo có hoạ tiết kẻ màu đỏ trong đó.

Lưu ý:  Cách phối màu rất quan trọng. Tùy vào sở thích, tính cách mà bạn có thể chọn màu tương phản hoặc cùng tông màu để tạo nên outfit phù hợp với bản thân.

1.7. Phối giày bóng rổ với phụ kiện

Việc thêm một số phụ kiện đi cùng với giày bóng rổ  làm cho outfit của bạn thêm phần năng động và có gu thời trang hơn. Bạn có thể kết hợp với vòng cổ, vòng tay, hoặc nón Snapback hoặc mũ thể thao… trông cá tínhthu hút mọi người xung quanh.

 

2 - Lợi ích khi phối đồ với giày bóng rổ.

Giày bóng rổ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tưởng chừng giày này chỉ được sử dụng trong tập luyện, xong lại đem đến nhiều phong cách thời trang mới lạ. 

  • Giày có phần đế dày, chắc chắn, chống trơn trượt khi đi vào những nơi ẩm ướt, hay mùa mưa.

  • Thân giày mảnh hơn so với các loại giày thông thường, vì thế có thể di chuyển nhanh trong đám đông mà không ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh

  • Giày bóng rổ thiết kế thoải mái, vừa vặn nên một số người có vấn đề về chân sẽ dễ dàng mang giày mà không cảm thấy khó chịu, gò bó khi mang lâu hay lúc di chuyển.

Lời kết: Hãy nhớ rằng quan trọng nhất là cảm thấy thoải mái và tự tin trong trang phục của bạn. Tự do sáng tạo là chìa khóa để tạo ra phong cách cá nhân độc đáo của riêng bạn.

Vậy là vừa rồi 3 điểm store  đã chỉ ra cách phối đồ với giày bóng rổ phong cách mà bạn không thể bỏ lỡ. Hy vọng bạn có thể chọn được phong cách thời trang phù hợp. Hãy ghé qua 3 điểm store hoặc web Sneaker Daily để biết thêm được nhiều tin tức về thời trang nhé.